top of page
Search

(REVIEW) EGME405 ENTREPRENEURSHIP FOR MECHANICAL ENGINEERING BY นายเนติธร ตรัยศรีสุวรรณ 5813027

เมื่อช่วงปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมาผมเริ่มมีความสนใจอยากที่จะทำธุรกิจตัวเองเพื่อหารายได้เสริม และได้ศึกษาหาข้อมูลการทำธุรกิจส่วนตัวมาบ้างและรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายมาก จนเปิดเทอมและต้องเลือกเรียนวิชาเลือกตัวนึง และในตัวเลือกนั้นมีวิชาผู้ประกอบการ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมสนใจมาเมื่อไม่นานนี้ ผมเลยตัดสินใจเลือกเรียนวิชานี้ ซึ่งตอนแรกผมยังไม่รู้ว่าอยากทำอะไร แต่เมื่อได้เรียนในสัปดาห์แรกๆ ฟังอาจารย์เล่าเนื้อหา ความรู้ต่างๆ ทำให้ผมเริ่มรู้ตัวว่าควรทำอะไรยังไง มาถึงตอนนี้ผมได้ความรู้มากมายในเรื่องการทำธุรกิจออนไลน์ การเป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเอง การตลาด เทคนิคต่างๆในการทำให้สินค้าของผมมียอดขายเพิ่มขึ้น และเริ่มเป็นที่รู้จักในสื่อออนไลน์ จากการที่ผมไม่มีประสบการณ์การทำธุรกิจขายของออนไลน์เลย ทำให้ผมเริ่มอยากทำมันมากขึ้นและต่อยอดธุรกิจนี้ต่อไปในอนาคต ซี่งส่วนตัวแล้วผมว่าผมคิดไม่ผิดเลยที่เลือกลงเรียนวิชาผู้ประกอบการนี้



36 views0 comments
bottom of page